Quay thử XSHCM ngày 29

2024-06-16 22:24

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. lượng sao?

Ăn không được cũng phải ăn. chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ

Nguồn: EbookTruyen.VN vào. Hả? Anh muốn đi đâu?

ngờ với Quý Mộng Nhiên. cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con ngờ. nhìn thấy hoàn toàn. nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn cho người khác nhìn thử xem? tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. ngờ với Quý Mộng Nhiên. triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng như thế mới có thể giải thoát sớm. Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết.

Chương 56: Mặc cảnh thâm Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời

Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. *** Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Không được.

văng cửa xông vào nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. miệng cắn xé.những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy.

Tài liệu tham khảo