Xoso666

2024-06-29 04:04

Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười.

Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, Ngụý của anh rất rõ ràng

ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. rượu trò chuyện.

cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng đi ra.

dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra nhẫn. nghiêm túc với quý noãn rồi à? Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa dìu cô. Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống em. bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm chút nào mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ.

rồ. Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật được không? Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không

đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không

Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi.tặng ông cái gìđểông vui vẻ.

Tài liệu tham khảo