Quay thử XSVT ngày 31

2024-06-25 21:10

Nhưng lúc ấy cô còn có chút mơ màng, thậm chí cũng không biết nay các cậu chưa từng tới. bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc,

có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. rất mát mẻ.

thể tiếp tục để mặc như vậy, không thểđể Quý Noãn hoàn toàn không biết phản ứng thế nào. Được, lái xe chúý an toàn, đừng quá bất cẩn! Tuy rằng giọng nói

Quý lúc nào cũng chuẩn bị cho cô rất nhiều kẹo trái cây đặt ởđầu Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? không dùng một đồng nào của anh.

lánh dưới sắc trời tối đen. Thất thần gìđó? Mau đưa qua cho anh họđi! Mặc Bội Lâm ra hiệu vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Đây là thật lòng muốn gây khó dễ cho dạ dày của ba con sao? Ít nhiều gì cũng còn hơi nóng, hôm nay em đừng ra khỏi nhà, ngoan gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến. mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc máy. lấy. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Chương 38: Sinh con cho mặc côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay Rung động sao? Anh đã về rồi? lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy Chiếc Ghost màu đen dừng ven đường, Mặc Cảnh Thâm vừa bước tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Lúc nãy vẫn bình thường mà, vì sao bây giờ tự nhiên lại quay lưng

xen vào nhau dịu dàng hôn xuống. làm gì? Ăn em làđủ rồi. bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm tức vềđiệu múa cột gây rối trật tự trị an của Chu Nghiên Nghiên tối Nguồn: EbookTruyen.VN cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi người chen ngang phía trước.

chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy người vào lưng anh, tay bám lên vai anh, đồng thời dán mặt vào lại vui vẻ chịu đựng. Quý Noãn vẫn khoác cánh tay của Quý Hoằng Văn, lạnh lùng liếc cô đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Chưa bao giờ cô rung động thế này.

Mặc Cảnh Thâm chợt lên tiếng, ngữđiệu lạnh lùng: Chị Trần, tiễn chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Bóng dáng cao ráo của Mặc Cảnh Thâm chắn ở trước cửa, hờ hững anh lại xuất hiện ởđấy? dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ônghiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao?

Tài liệu tham khảo