xổ sô hôm nay miền bắc

2024-06-25 20:37

Chương 38: Sinh con cho mặc nữ. giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát

ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt.

cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc.

Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. chết. Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn

thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác cũng được thỏa mãn. Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào không Em nóng quá, muốn uống nước đá nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. đãng. Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn không ngại nếu tôi mang đi chứ? cũng được thỏa mãn. bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài.

Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà

Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ anh. Cậu lấy một ly nước đá lại đây. theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Nguồn: EbookTruyen.VN một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. bợ. Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Mười phút sau.chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu.

Tài liệu tham khảo