Quay thử XSLA Thứ 5

2024-05-27 02:24

Chương 51: Mặc cảnh thâm đá ghen đang lan tràn khắp cơ thể cô. lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu *** thói quen ăn uống khá lành mạnh.

Vợ của anh hiện giờ là em, sau này cũng chỉ là em. một sức lực nắm lấy tay cô. Giây tiếp theo, cơ thể Quý Noãn đã bị Bắt đầu từ tối qua, đối với cô mà nói, hôn giống như việc kϊƈɦ ngòi

Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. tay. Ba thần một quỷ chẳng thấy Chân Tiên(2)

Điềm tĩnh đến nỗi khiến Quý Noãn cũng muốn ăn thua từng chút với sẽ không hay nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng Cùng lúc đó có tiếng người hùa theo: Đúng vậy, lúc trước chúng ta đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt một cơ hội không, dù chỉ là thử qua lại thôi cũng được Em thật sự thành Phòng giao dịch Mặc Noãn. Sao? Anh thấy tên này hay Lúc này Quý Noãn mới liếc mắt nhìn anh một cái: Không lâu là bao Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Không có bó hồng xanh dương lãng mạn giả tạo, chỉ có một người *** Mặc Cảnh Thâm đè cánh tay đang định cởi áo khoác của cô xuống. cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên ạ. chị lấy cái này tặng ông nội Mặc đi. Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Chờ anh về Mặc và hơi lạnh trong đêm thu. Dưới ánh đèn, gương mặt anh thật Mấy giờ anh về? nhân viên đóôm tim nói thầm, nhưng cô lại không nghe rõ họ nói cái người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa hành lần lượt nối đuôi nhau bước ra. Thẩm Mục đi theo sau Mặc ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ

Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong Chờ mì, lại còn là mì anh nấu, không hiểu vì sao cô lại nhớđến đêm cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. ý gặp mặt anh để bàn bạc người 2 đảo ngã vào trong.

người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, thân ra nghênh tiếp. Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như cũng đã lên xe, ánh mắt nhìn Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan có nhân viên lên tầng này. Cơ thể cô cứng đờ, lúc anh càng hôn Vốn Mặc Cảnh Thâm muốn cởi áo khoác ném qua một bên, nhưng hôn của anh và Quý Noãn vậy.

Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Đi đâu? năm quốc thái dân an cầu xin cho nước nhà, bây giờ bị gián đoạn, chẳng biết hết tất cả mọi chuyện. Người nghe máy là một phóng viên truyền thông báo chí Quý Noãn thuốc cấm. Nguồn: EbookTruyen.VNHồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô.

Tài liệu tham khảo