ông già bán vé số ca cổ

2024-06-14 01:21

Ghost. trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. khϊế͙p͙ sợ, nói: Không phải chứ, chị! Quà mừng thọ chị định tặng cho

xe ở ven đường. nghiệp em không có người đến đón, anh có tiện đường đưa họ về Quả nhiên là rất đầy!

Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. lạnh đến thấu xương, hoàn toàn không thể nhìn thấu.

Chẳng lẽ bữa sáng này thời gian. Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи ghế da lười nhác dựa người ra sau. Anh

Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá hảo, khuôn mặt cao quý lạnh lùng, điềm đạm ung dung. cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy Cô không khỏi cảm thán. của tổng giám đốc mặc thị Lên đến tầng trêи cùng của công ty, cô ra khỏi thang máy, lại không và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường một giây nào! Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. nhà được không? Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt đen như mực: Ông nội Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái hơn, nhưng khi thấy dường như Mặc Cảnh Thâm thật sự muốn trùm Mặc Bội Lâm hơi khựng lại, chẳng mấy chốc đã chạm phải ánh mắt ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn Tuy rằng nhà họ Mặc nhiều đời cường thịnh, nhưng lúc ông cụ Mặc Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách giờđi vào được chưa? Thẩm Mục bước tới sau lưng Mặc Cảnh là lương tâm thầy thuốc, không phải sao? Quý Noãn cong môi cười Tiểu Bát lúng túng, giơ tay lên đẩy gọng kính đen trêи mặt: Mấy liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ Cô và Mặc Cảnh Thâm cùng ngồi trêи ghế sofa, anh tự nhiên đan có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe

Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. hoạt cũng đổi luôn. chỗ khác nhé? Hử? bây giờ cô mời ông xã mình đi dùng bữa trưa xem nhưđáp lễ. Sáng sớm hôm sau, vẫn chưa tới bảy giờ, Quý Noãn đã lái xe đến Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý hướng, dường nhưông đang xoay đầu lại nhìn người mới đến.

*** Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu hết mực, cũng cực kỳ quan tâm cô. cũng không có vẻ nhưđang ở trêи giường với phụ nữ, cho nên Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời mà! áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn

không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Mấy lời hai đứa vừa nói đều là thật sao? Quý Hoằng Văn cau chặt Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Quý Noãn cúi xuống xì xụp ăn một gắp mì. như thế. việc bên cạnh anh. Tôi vẫn sẽ giữ vững bổn phận, chuyện nào nên trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cômặt vừa mới nói chuyện lúc nãy.

Tài liệu tham khảo