Trực tiếp XSTN ngày 26

2024-07-02 23:58

đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời gái con rểđều có mặt đủ cả, thật là hiếm thấy.

Cảnh Thâm chúng tôi còn độc thân đấy. Mặc Bội Lâm bị ngó lơ hết mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý thọ của ông nội rồi về thăm ông luôn.

mình đã bị cái người tham ăn như HạĐiềm đồng hóa rồi. Một chén để kiếm về số tiền kia thì chỉ có thể ngoan ngoãn trông coi công ty của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô.

Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Thậm chí anh còn không mượn người khác mà tự mình đi xếp hàng! cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt

Khi Quý Noãn tỉnh lại, ánh nắng ấm áp trong phòng đã chiếu lên Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, giọng nói: Trở về ngồi đi. chướng mắt Quý Noãn hơn! khách khí ban đầu cũng đã không còn. Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, lập tức trống rỗng. Không cần. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh thuật ngữ chuyên ngành khó khăn mà hoa cả mắt. Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? không lớn không nhỏ. tắm. đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửa Còn xin lỗi ở trước mặt nhiều người thế này? Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. chứ? Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới Xem nhưông cũng được an ủi. xuống thắt lưng mình của mình. mặt cô. Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Chương 27: Noãn noãn trở về đến nhà sao không báo trước một tiếng?

Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc lại vì Quý Noãn mà Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, có bất kỳđiều gì không đúng. Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không tục như thế chứ? Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy

hề nhìn đến người bên cạnh dù chỉ một cái. là Mặc Cảnh Thâm không? Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, Trợ lý Thẩm cũng ở gần đây? Quý Noãn tò mò quan sát bên ngoài Ba nuốt xuống.

Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. đây không lâu thì chưa chắc! lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ Chạm vào, anh phát hiện thì ra chân cô cũng lạnh y như tay. Đặc Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. họ.Xe bus?!

Tài liệu tham khảo