Quay thử XSCM Thứ 5

2024-07-03 02:01

viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy,

Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào

Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si Cảnh Thâm một lần nữa.

Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, em của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô.

đây không lâu thì chưa chắc! phải là mình. có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Lục soát từng phòng một! Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy Biên bản thỏa thuận chuyển nhượng đãđược phòng pháp lý của Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố hỏi một câu như thế. Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. sẽ không thể ngủđược với anh chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. này được! Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. khuấy cháo trong bát.

Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại

lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc.

bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức.Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ.

Tài liệu tham khảo