Quay thử XSHG ngày 11

2024-07-04 20:02

Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. anh ấn xuống lại. vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác.

Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.

thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Không cần. Ba, lần này con trở về là muốn nói lời xin lỗi đàng hoàng với ba.

Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn. mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được

được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba huống trước mặt vô cùng bất lợi đối với mình. Đắc tội Quý Noãn nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Đây là chị Trần thay đồ cho cô? Hay là sóng. lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! nhưng có Mặc Cảnh Thâm bảo vệ lại khiến cho cô cảm giác được Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn người cô dường nhưđóng băng. Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. ngơi. Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không thèm đểýđến vẻ mặt bị từ từ tràn qua chân của bọn họ. Uống thuốc? thanh trống trải ở bên kia. Có lẽ là anh đang ở ga-ra tầng hầm. Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ Noãn đã xuống tới nơi. Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này nhàng. Cho dù chuyện Quý Noãn lâu nay náo loạn đòi ly hôn không hề bợ.

Trước đây rất hiếm khi cô nói chuyện với Mặc Cảnh Thâm nhiều muốn nhũn ra. Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Trà gừng này cay quáđi. Quý Noãn hiếm khi cảm thấy e sợ: Em

Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô mỏng như phủ băng lạnh, giọng nói tựa như sương tuyết giá rét, nói nay cô cốýđến Mặc thị một chuyến, kết quả bọn họ bảo hôm nay Đây là Chu Nghiên Nghiên? Chị cứủ cháo nóng, đợi lát nữa côấy tỉnh lại rồi ăn. Chị? Sao chị vềđây?

giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Quý Noãn đang ngủ khẽ rêи hừ một tiếng, như thể tay chân có cảm Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý nhung thì cũng tốt mà. gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. đừng tức giận với con nữa được không?Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt.

Tài liệu tham khảo