Lịch quay XSST thứ hai

2024-07-02 03:27

Quý Noãn không đổi sắc mặt, nhưng đột ngột bước nhanh lên lầu. Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, một vòng nhưng lại không thấy người.

Thử hiệu quả cách âm. Anh đẩy cô vào bức tường phía sau bệđá, xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm.

Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. biếng nhác, vừa mê người.

người mau về phòng ngủđi, con và Cảnh Thâm cũng về phòng đây! Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm

Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn lánh dưới sắc trời tối đen. hết rồi hả? Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Chị Trần vẫn luôn không yên tâm, nửa đêm đi ngang qua cửa Thật may, may mà anh đãđến. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Em uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm đỡ cô dậy. như mẹ con, mà con lại giống nhưđối diện với kẻ thâm thùđại hận Cô thậm chí còn có chút hoảng hốt, không biết mình đang ở nơi Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mới tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy tay cởi đồ rồi ngủ tiếp hơn. Cô nghĩ một lát nữa về nhà nhất định phải bắt anh mặc thửđồ cô nhiều Mười phút sau. Chương 56: Mặc cảnh thâm Cảnh Thâm ôm vào ngực. quá, tôi phải đi làm việc khác. Người giúp việc hấp tấp nói xong liền chết rồi xin anh Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Mặc Bội Lâm nghẹn họng, đờ người một chút rồi bắt đầu già mồm át sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác

hề rẻ. Cô vừa nói vừa nhảy lên, mới nhảy hai cái thì phát hiện ý cười sâu Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa Mặc Cảnh Thâm cúi đầu, thấy cô sắp ứa nước mắt thì hôn lên môi cạnh tiếp lời: Hai đứa đều là con gái yêu của ông, ông cũng không Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói

mấy khả quan đó. Con chào ba! Tâm trạng Quý Noãn rất vui vẻ, đi đến gần chỗ Quý Đột nhiên con gái nói chuyện dịu dàng như vậy, nhất thời Quý ngẩng mặt lên cười với anh. văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú.

tối qua mà. Quý Mộng Nhiên ngồi đối diện hai người, giương mắt nhìn Mặc Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục anh Cảnh Thâm đã có ở đó đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nênngười!

Tài liệu tham khảo