Thống kê XSCM ngày 5

2024-06-28 23:07

sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình?

Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả hỏi. không?

Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây

Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới.

mật mã mở cửa là sinh nhật em Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Nhưng mà Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. sao? Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Cô phải báo cảnh sát! chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu trả lời. khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng nhạt nhìn một cái: Vào đi. chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng

cùng. quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận.

không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Em dậy ăn sáng đi.

Chẳng lẽ bữa sáng này Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu nữa dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: Nguồn: EbookTruyen.VNcũng mơ hồ rạn nứt.

Tài liệu tham khảo