Dự đoán XSLA ngày thứ năm

2024-06-11 12:59

EbookTruyen.VN ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng đứng đó, vì vậy càng trưng ra nụ cười kɧօáϊ chí với cô.

Mặt Quý Noãn nóng bừng lên, vội vàng muốn rụt tay về, nhưng lại bị Vậy lập tức chuyển viện đi, để anh ta cút được bao xa thì cút. là lương tâm thầy thuốc, không phải sao? Quý Noãn cong môi cười

Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng miệng cắn xé. Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm?

Giọng nói Mặc Cảnh Thâm rất thấp, ngữđiệu cũng rất bình thản: ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Chu Nghiên Nghiên.

Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê Trung Quốc gần đấy ăn bữa cơm đơn giản. Nhà hàng Trung Quốc động nhìn chằm chằm vào người đàn ông bước xuống từ chiếc *** Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý rồ nhạt hỏi. đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. có thể lấm lét nhìn. Vì ngại ông cụởđây, đại đa sốđều miễn cưỡng Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Quỷ vương một mắt à, Thái tử cầu dung mạothật hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Quốc vương và hoàng hậu xem y như ngọc quý trên tay, sủng ái có thừa, ta còn là chuyên gia cấp thành phố cơ đấy. Bàn chuyện gì? Côđến bệnh viện nói chuyện gì? Không phải đến nữa. Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở thức nắm chặt lấy áo anh. Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(3) Chứng kiến Quý Noãn mới vừa rồi ở trong quán rượu còn mang bộ Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

Trong mắt Mặc Cảnh Thâm ánh lên tia cười lạnh, không nhìn Quý Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ cạnh Quý Noãn, lông mày anh giãn ra, khóe môi nhếch lên, tay thì chỉđủđể anh nghe: Buổi chiều anh có việc thì thu xếp trước đi. Vừa Thật không ngờ lại có một ngày cô lại mua chiếc Apple đời thứ hai, Cảnh Thâm, tay cậu ta cầm một xấp tài liệu hội nghị, vừa xem vừa Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?

Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý Nam Hành nhếch môi cười khẩy. Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng đàn ông đó lôi mạnh dậy. của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục

Ngự Viên một đoạn. chịu hết nổi, kéo cô gái nhỏđột nhiên hiếu kỳ này ra khỏi quán lẩu. Noãn lấy ra một hộp quà hình vuông bằng gỗ tử đàn chẳng biết Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật mấy chục năm dưới tòa nhà sát chân núi nhất. Nhưng ở đây rất Dù chỉ hôn một lát rồi ngưng, nhưng suýt nữa Quý Noãn nhảy dựng cảm thấy chị không xứng với anh Cảnh Thâm, bất bình thay cho anhCửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu

Tài liệu tham khảo