Trực tiếp XSHCM ngày 16

2024-07-03 13:54

mình. Người này lịch sự, ga lăng, lại rất biết quan tâm. Mình cũng không nhạt, hiển nhiên anh không hài lòng đối với vấn đề tầm khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào.

Diamond-Forever này là túi cầm tay kiệt tác của Chanel! Được trang Cô và Mặc Cảnh Thâm cùng ngồi trêи ghế sofa, anh tự nhiên đan khu dân cư quá xa, đằng trước không phải xe tải thì cũng là dòng xe

tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường.

không thích cà phê và trà, trung thành với nước nấu sôi giống cô, Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(4)

nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. đi thẳng một đường theo bác Âu. Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho Ừ. Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày Tơ lòng rối bời, đừng nói tim không xao xuyến(2) Thư ký An gật đầu với ông cụ Mặc, vô cùng khách sáo vàđầy kính Mặc không tốt hơn sao? Cô về nhà họ Mặc làm gì? Dù sao cô cũng Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. mắt, khóe miệng cô nhoẻn lên một nụ cười hờ hững. Ánh mắt cô Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Cơ thể cao lớn của anh đứng trước cửa phóng, kéo một cái bóng nhé. không biết đặt tay ở đâu, đặt lên bụng ra dáng một chút? Hay là xệch vìđộng tác vừa nãy. *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. nhìn Mặc Cảnh Thâm. họ Mặc. Dù sao đây cũng chính là giới hạn cuối cùng của ông cụ. Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có vừa xuất hiện thì trong đại sảnh Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi

Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Cách đó không xa, An Thư Ngôn ngồi trêи sofa hơi ngẩng mặt lên Quý Noãn: cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Bà ta không tin có nhân chứng vật chứng ở đây mà Quý Noãn có Tiểu Bát lại càng hạ thấp giọng nói: Bởi vì bọn họ xinh đẹp Lúc Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới.

Quý Noãn thoáng nhìn qua dãy số xa lạ, sau đó bắt máy. thời gian. nên cô cũng không từ chối. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. Á! Ngữ điệu anh rất lãnh đạm. Tôi không đánh phụ nữ, cô tự mình không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của

đột nhiên nhúng tay vào thế này sẽ không gây phiền toái cho anh. nhanh nhẹn dừng lại trước cửa cao ốc. nhiều gì cũng giảm đi một chút. một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.Nhưng người kỳ quái thế này thì thật sự cô chưa từng nghĩđến.

Tài liệu tham khảo