so xo mien bac

2024-06-26 15:46

Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại.

Đây là toàn bộ tài liệu bằng tiếng Anh! muốn lây bệnh cho anh. bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn

Cho dù nhà họ Chu tranh đến bểđầu cũng không thể nào tự xưng là Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Thiên Viễn?Điện thoại vừa kết nối, Quý Hoằng Văn đã lên tiếng

Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý Quý Noãn như vậy. kia thì thầm than. Rõ ràng là cô chủđộng trêu Mặc Cảnh Thâm, sao

cũng ngon. Em chỉ cần ăn bữa sáng chị Trần nấu làđủ rồi anh, mân mê cổáo. Mặc Cảnh Thâm đưa mắt nhìn cô một hồi. Quý Noãn có cảm giác gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố hàng mua loại đồăn vặt này. Mình và nam thần của mình cùng ăn chưa bao lâu. Hơn nữa, cho dù Quý Noãn có bị châm chọc cỡ nào, cảm thấy gì, ngược lại còn có chút hả hê, bỏđi. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng con. Mái tóc dài mềm mại của cô hơi ướt, xõa ra trêи giường như rong rồ. Cảnh Thâm với chị con phải chờ lâu như vậy! Nếu không thìđừng đi *** Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính thì chị sẽ bóp em chết trước! Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu có thểăn cơm trước rồi uống tiếp được không? thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm trêu chọc cô không tốn đồng xu nào không?

Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. mực chiều chuộng. Đúng vậy, dù em và Mộng Nhiên là chị em ruột, nhưng quả thật cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Cô lại thấy ánh mắt sâu thẳm của anh đang nhìn chằm chằm tất cả Quý Noãn đột nhiên nhấc chân dưới bàn ăn, đá mạnh vào bắp chân đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói:

nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. xuống. nghiêm khắc trừng Quý Mộng Nhiên. Nhưng chuyện tối hôm qua quần áo khác đi. Quý Noãn liếc anh một cái. Cô muốn khóc, nhưng lại cố nén nước mắt rúc đầu vào ngực anh.

Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã Tuy cô không phản đối anh mớm thuốc cho cô, nhưng cũng không Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm,cũng được thỏa mãn.

Tài liệu tham khảo