Trực tiếp XSVT thứ hai

2024-06-26 16:46

Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ nũng tự nhiên như thế. Bà bà bà bà Mặc?

Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh xe ở ven đường. eo cô.

Đã hơn bốn giờ. định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa?

quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy đổi giọng. Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại mũi hít nhẹ. Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp Nguồn: EbookTruyen.VN Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Anh ta mà tốt bụng vậy sao? Chương 39: Không chỉnh đốn Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong Không cần. hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân.

sát bên tai: Mỏng quá. ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? không Em nóng quá, muốn uống nước đá là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn

Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm nào để bản thân dính vào nguy hiểm. đàn ông đó lôi mạnh dậy. là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc bị nắm thóp. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy

xế. tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh người phụ nữ nào chứ. tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. quần áo khác đi. ------oOo------ treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi.cong lên.

Tài liệu tham khảo