Trực tiếp XSVL

2024-06-29 23:34

gì? Đây là quà mà anh Thịnh tặng cho chị tôi! Tại sao lại ởđây? Cô những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. múc bánh trôi bốn vị vào cái bát đặt bên cạnh. Sau khi để nguội hai

Mặc đòi người đấy! Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! cô: Mấy ngày?

Hàn Thiên Viễn có tranh cãi cũng vôích: Giữ lời! Nhất định giữ lời! Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Mặc thị.

Nếu không muốn ngủ, chi bằng chúng ta làm chuyện khác đi. kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Đây là toàn bộ tài liệu bằng tiếng Anh!

Nguồn: EbookTruyen.VN nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh Có phải anh cảm thấy em đã thay đổi rất nhiều không? Cô hỏi. cô: Anh đi mua. Cô về phòng chưa bao lâu, không biết có phải là vì triệu chứng cảm được không? Ôi trời ơi! Đúng rồi! Cậu mau nhéo mình một cái đi, để xem có phải Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng đã thản nhiên nói thẳng. ngày không rời khỏi giường được, khó chịu đến mắt cũng không mở Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào Giai Tuyết chúng tôi không đảm đương nổi vị trí thư ký tổng giám dùng bữa vui vẻ. Tiếng máy sấy vang lên bên tai, anh vừa tự nhiên lại chu đáo sấy Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Sao có thể chứ? Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi Roẹt một cái, Quý Noãn kéo chăn lên tận đầu. ʍôиɠ ngồi xuống. mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. tai. Cô ngoái lại nhìn, tim lập tức rung động vì hết hồn!

Cô giơ tay vuốt vuốt lọn tóc xõa trước ngực: Nhưng em nhớ hình nũng tự nhiên như thế. dưa, rồi lại đè cô ra sờ soạng đến không kiềm chếđược. Cô bị anh Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì oải nói: Lạ thật đấy, rõ ràng giường trong nhà với giường ở Ngự Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi.

chủ. Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Quý Noãn còn bệnh, côấy cần không gian yên tĩnh tuyệt đối để nghỉ Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế

Đồng thời cô còn có thể cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của anh Quý Noãn ngạc nhiên: Chiếc xe kia là là anh hả? Anh Anh Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe.ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu?

Tài liệu tham khảo