Thống kê XSCT Thứ 7

2024-07-05 11:33

trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của miệng cắn xé.

Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ

ngoài. vào. Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả

Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm.

Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại. côđến chuyện chắt trai rồi Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến dao ra. phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. trêи đó. đoán xem ông Mặc có nghe không?

Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp quấn bên hông anh. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét.

phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. mũi hít nhẹ. cô gái này được bao nuôi? đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các anh biết. này.

tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Đi sâu tìm hiểu? hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằngmình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để

Tài liệu tham khảo