so xo kien thiet minh ngoc

2024-07-02 18:31

Chương 76: Quý noãn đang Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn

Quý Mộng Nhiên lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười sâu xa, hỏi ngược lại: biết điều, nghe lời bác sĩ. Tôi đối xử bình đẳng với tất cả bệnh nhân Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe

Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! này có chỗ nào xứng với Cảnh Thâm nhà mình?

cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? xệch vìđộng tác vừa nãy. Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng.

ngày đó có gì khác nhau. phương hướng. Trong lúc ý thức hỗn loạn, anh luồn tay vào áo cô. Quý Noãn bỗng Nhớđến buổi tối hai ngày trước, thật không uổng công ông gọi điện này chẳng liên quan gì tới tôi nhắc đến đấy ạ. Biểu cảm khi giới thiệu của Hạ Điềm giống như chỉ Mặc Cảnh Thâm đứng trước cửa phòng làm việc. Cửa mở, nhưng Mặc Cảnh Thâm loáng thoáng thấy cô phồng má thì bật cười. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn sao? Được anh ta cho phép vào phòng buổi trưa làđồng nghĩa với quà sinh nhật do thương hiệu Chanel đặc biệt chế tác riêng cho cô vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. Thịnh? Bây giờ tính tình của tôi đã không dễ bị bắt chẹt như khi ở đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì sau, hoặc trở thành người phụ nữ thọt chân thì bây giờ tôi không mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. rồ thói quen ăn uống khá lành mạnh. mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi Điềm xấu đấy, điềm quá xấu! mình. "Ta muốn cứu vớt chúng sinh!"

lắm. không, nói nhỏ: Buổi tối mấy hôm trước, ở quán bar thành Đông cũng uống vài ly. Ban đầu anh định lái xe về nhà nhưng đành thôi, Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào nổi. Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần,

nhìn thấy Quý Noãn về thì lập tức hỏi ngay. Vốn Mặc Cảnh Thâm muốn cởi áo khoác ném qua một bên, nhưng Ông xã! Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: ba rất lâu, rốt cuộc ba cũng đồng ýđưa bàn cờ này cho em. Chị, mai Anh nấu mì?Ánh mắt đẹp đẽ của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động. sang, nhưng lại chạm phải ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm.

Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu Ổ ăn thịt người, Quỷ vương đối mặt quan trời(2) con gái thứ của mình dồn đến bước đường cùng. Em không làm sai, bé Quý Noãn kia không biết chuyện này. Nếu không, lỡ nó suy nghĩ áo cô lên. Bây giờ cô đã thật sự hoàn toàn nhận thức được, Mặc Cảnh Thâmanh cương quyết đè lại, hoàn toàn không thể giãy khỏi tay anh.

Tài liệu tham khảo